Tin mới, có thể bạn quan tâm!
Clip hot: Việt Nam vô địch, mọi người cùng ra đường ăn mừng chiến thắng

Clip hot: Việt Nam vô địch, mọi người cùng ra đường ăn mừng chiến thắng

Phong cách Ẩm Thực

9 loại thực phẩm ăn đêm không lo tăng cân

Ngày đăng: 30/11/2018

 

Ám ảnh nỗi lo tăng cân sau bữa ăn đêm, bạn có thể lựa chọn những loại thực phẩm sau để giải quyết vấn đề này.

 9 loai thuc pham an dem khong lo tang can hinh 1

Chuối: Là loại trái cây được tiêu hóa nhanh, chuối vẫn giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm. Loại quả này giàu kali và magie giúp cơ thể thư giãn, hơn nữa, melatonin, hormone giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Tài trợ

109750.jpg

 9 loai thuc pham an dem khong lo tang can hinh 2

Nước ép anh đào: Dù có thể không khiến bạn no nhưng 1 ly nước ép anh đào tươi ảnh hưởng tích cực đến chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ sâu và lâu hơn.

 9 loai thuc pham an dem khong lo tang can hinh 3

Sốt táo, quế: Món ăn này giúp kiểm soát sự thèm ăn thực phẩm không lành mạnh như bánh rán, bánh nướng, đồng thời làm giảm mức độ oxerin, hợp chất khiến bạn thức dậy nửa đêm vì đói.

 9 loai thuc pham an dem khong lo tang can hinh 4

Rau: Bạn tỉnh dậy vào ban đêm vì đói thì có thể  chuẩn bị một số món ăn như salad rau xanh. Chúng chứa các loại tinh bột giúp bạn no cho tới sáng mà không phải ăn những thứ không lành mạnh khác.

 9 loai thuc pham an dem khong lo tang can hinh 5

VOV
 
102146.jpg 999636.jpg

Bài viết cùng chuyên mục