Tin mới, có thể bạn quan tâm!
Bất lực với hàng nhái giá ‘cắt cổ’ ở chợ Bến Thành?

Bất lực với hàng nhái giá ‘cắt cổ’ ở chợ Bến Thành?

Phong cách Đàn Ông

Cách giảm cân mà không ăn kiêng

Ngày đăng: 03/05/2018

 

Giảm cân một cách bền vững không phải là việc tính toán lượng calo mà là tạo ra môi trường hormon thích hợp trong cơ thể để có lợi cho việc giảm cân. 

Tài trợ

109750.jpg

Không uống nước có ga: Đồ uống có ga sẽ làm tăng cân vì chúng chứa rất nhiều calo. Hãy tránh xa đồ uống có ga hoặc nước ép đóng chai, thay vào đó hãy thử uống trà xanh, nó sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Không bao giờ nhịn ăn sáng: Bỏ bữa sáng hàng ngày sẽ dẫn đến tốc độ trao đổi chất chậm, điều này dẫn đến một quá trình tiêu hóa chậm. Quá trình tiêu hóa chậm sẽ biến các thực phẩm không tiêu hóa thành chất béo. Vì vậy, nên ăn sáng trước 9 giờ sáng để giảm cân hiệu quả.

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Uống nhiều nước: Nước là thành phần thiết yếu cho cơ thể. Bạn phải uống ít nhất 6-8 ly nước mỗi ngày để giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Loại bỏ chất độc giúp giảm cân hiệu quả. Nước cũng hỗ trợ điều hòa sự trao đổi chất và bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tốt của cơ thể nhanh chóng. 

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Video clip mới nhất trên Phong Cách Lạ: Ca sĩ Nguyên vũ thắc mắc tại sao Phi Thanh Vân đi thi hoa hậu ???

Ăn nhiều trái cây: Trái cây có lượng lớn nước trong đó, không chỉ giúp giảm cân mà còn cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn có thể ăn các loại trái cây như bưởi, anh đào, quả dưa hấu, đào, mận, táo, ổi, cà chua ... Những trái này bạn nên ăn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Hạt ngũ cốc: Ngũ cốc nguyên chất sẽ làm chúng ta no trong một khoảng thời gian dài hơn. Các loại ngũ cốc nguyên hạt tốt bao gồm gạo nâu, lúa mạch, kiều mạch, yến mạch, diêm mạch, ngô, lúa mạch đen ... Đây là một số ngũ cốc nguyên chất chứa lượng chất xơ cao. Chúng có nhiều chất chống oxy hoá và khoáng chất như kẽm, đồng, magiê và sắt.

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Ăn chậm: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian bạn ăn nhai thức ăn từ từ, bạn có thể tiêu thụ ít calo hơn. Nhai thức ăn từ từ ngăn ngừa bạn ăn quá nhiều vì nó cho não bộ thêm thời gian để nhận được tín hiệu từ dạ dày rằng nó đã đủ. Nhai thức ăn từ từ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu hóa thích hợp và giới hạn khẩu phần của bạn. 

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Có các bữa ăn cân đối: Mỗi bữa ăn đều phải chứa carbohydrate tốt, protein và chất béo lành mạnh. Cách đơn giản là cân bằng giữa các nhóm thực phẩm. Điều này giúp cung cấp năng lượng, đẩy chất độc ra ngoài và tăng cường miễn dịch.

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Tránh việc nấu quá kỹ thức ăn: Việc nấu chín quá mức thức ăn sẽ làm giảm đáng kể các chất dinh dưỡng. Và nếu bạn bị thiếu chất dinh dưỡng, bạn sẽ không cảm thấy no và có thể thèm thức ăn vặt sau này. Để ngăn ngừa điều này, bạn nên ăn thêm các loại thực phẩm sống như xà lách hoặc kiểm soát lượng thức ăn của mình.

 giảm cân,vòng eo,phụ nữ Việt

Theo NY/Boldsky

VOV
 
937270.jpg 837802.jpg

Bài viết liên quan

Bài viết cùng chuyên mục