Tin mới, có thể bạn quan tâm!
Đội tuyển Việt Nam cần ghi vào lưới Yemen bao nhiêu bàn để đi tiếp?

Đội tuyển Việt Nam cần ghi vào lưới Yemen bao nhiêu bàn để đi tiếp?

Phong cách Phụ Nữ

7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Ngày đăng: 11/12/2018

 

Sử dụng thêm tạ chuông khi thực hiện các bài tập cơ bản giúp đốt cháy nhiều calories hơn. 

 7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hai vai, hai tay cầm tạ chuông để thẳng trước bụng. Nâng thẳng hai tay, đưa tạ về phía trước mặt. Thực hiện động tác 20 lần. 

 7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Vẫn giữ tư thế trên, cầm tạ bằng một tay, đưa thẳng lên phía trước 20 lần mỗi bên. 

 7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Hơi cúi người, hạ thấp gối, thực hiện động tác đưa tạ vòng qua chân mỗi bên 20 lần. 

 7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ 

Ngồi ngửa trên thảm, hai tay cầm tạ chuông trước bụng. Vặn nghiêng người, đưa tạ sang hai bên 20 lần mỗi bên. 

 7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Quỳ một chân trên ghế tập, tay cùng bên chống xuống ghế, tay còn lại cầm tạ, nâng lên 20 lần rồi đổi bên. 

 7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Nằm ngửa, một chân duỗi thẳng, chân còn lại gập gối, tay cùng bên chân gập gối cầm tạ, nâng cao 20 lần rồi đổi bên. 

 7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Thực hiện động tác squat với tạ 20 lần. 

Giang Nguyên

Ngôi Sao
 
071564.jpg 480765.jpg

Bài viết liên quan

Bài viết cùng chuyên mục