Tin mới, có thể bạn quan tâm!
Vẻ điển trai của người yêu Á hậu Bùi Phương Nga

Vẻ điển trai của người yêu Á hậu Bùi Phương Nga

Phong cách Phụ Nữ

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn

Ngày đăng: 13/11/2018

 

Các tư thế yoga làm giãn cơ lưng, giúp giảm đau đồng thời làm săn chắc cơ, thích hợp cho người ngồi nhiều.

Các tư thế yoga làm giãn cơ lưng, giúp giảm đau đồng thời làm săn chắc cơ, thích hợp cho người ngồi nhiều.

Tài trợ

109750.jpg

Động tác cây cầu

Động tác cây cầu

Nằm ngửa trên thảm, hai tay duỗi thẳng, đầu gối co, dùng cơ bụng và hông nâng người lên cao, giữ trong 10 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang

Nằm sấp trên thảm, chân duỗi thẳng úp xuống, hai tay để cạnh ngực, nâng người lên cao, cổ thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.

Tư thế em bé

Tư thế em bé

Ngồi quỳ trên thảm, mũi chân duỗi thẳng, cúi gập người về phía trước sao cho ngực chạm vào đùi, hai tay duỗi thẳng phía trên đầu, trán gần chạm thảm. Giữ trong 30 giây rồi ngồi dậy. 

Tư thế cuộn người

Tư thế cuộn người

Quỳ trên thảm, đầu gối chạm đất, cẳng chân duỗi thẳng, uốn cong người đẩy hông lên cao, cổ ngửa ra phía sau, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

Video clip mới nhất trên Phong Cách Lạ:

Tư thế vặn xoắn

Tư thế vặn xoắn

Nằm ngửa trên thảm, chân duỗi thẳng, hai tay đưa ngang vai. Rút gối cao, tay ngược bên giữ lấy gối, vặn người, mắt hướng về phía ngược lại, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần mỗi bên.

Tư thế chó chim Quỳ trên thảm, mũi chân duỗi thẳng, đá thẳng chân và tay ngược bên lên cao, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 10 lần mỗi bên.


Tư thế chó chim

Quỳ trên thảm, mũi chân duỗi thẳng, đá thẳng chân và tay ngược bên lên cao, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 10 lần mỗi bên.

Tư thế nhân sư Nằm sấp trên thảm, chân duỗi thẳng, mũi chân úp, hai tay gập để dọc thân. Nâng người lên cao, cổ thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

Tư thế nhân sư

Nằm sấp trên thảm, chân duỗi thẳng, mũi chân úp, hai tay gập để dọc thân. Nâng người lên cao, cổ thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

Tư thế chó cúi đầu

Tư thế chó cúi đầu Quỳ trên thảm, lấy hai bàn chân và hai bàn tay làm điểm tựa nâng người lên cao, duỗi thẳng tay và chân, giữ cho cổ và lưng thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

Quỳ trên thảm, lấy hai bàn chân và hai bàn tay làm điểm tựa nâng người lên cao, duỗi thẳng tay và chân, giữ cho cổ và lưng thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

Video clip hay nhất tuần này:

Theo Bright Side

Ngôi Sao
 
071564.jpg 480765.jpg

Bài viết liên quan

Bài viết cùng chuyên mục