Tin mới, có thể bạn quan tâm!
8 thắc mắc phổ biến về chứng rối loạn cương

8 thắc mắc phổ biến về chứng rối loạn cương

Phong cách Phụ Nữ

Các hoa hậu thế giới giữ vóc dáng như thế nào?

Ngày đăng: 20/09/2018

 

Để có được vóc dáng lý tưởng, nhiều người đẹp phải duy trì chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Hoa hậu thế giới 2017

 hoa hậu,cách giữ dáng,hoa hậu thế giới,bí quyết làm đẹp

Bí quyết để đương kim Hoa hậu thế giới Manushi Chhillar giữ dáng là chọn lựa thực phẩm lành mạnh, luôn kèm salad trong mỗi bữa ăn.

Thay vì chọn phần ăn chính, người đẹp Ấn Độ thường chọn các món khai vị ít chất béo. Ngoài ăn uống, yoga là bộ môn thể thao giúp Manushi Chhillar giữ vóc dáng săn chắc, khoẻ mạnh cũng như tăng sự linh hoạt cho cơ thể. 

Tài trợ

109750.jpg

Hoa hậu thế giới 1994

 hoa hậu,cách giữ dáng,hoa hậu thế giới,bí quyết làm đẹp

"Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại" Aishwarya Rai cho biết, bữa sáng đối với cô là vô cùng quan trọng và cô không bao giờ bỏ bữa.

Aishwarya Rai bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm pha một chút chanh, mật ong. Ăn nhiều rau dinh dưỡng, ít chất béo hoặc không chất béo vào buổi trưa và chỉ lót dạ nhẹ vào bữa ăn tối. Cô dành nhiều thời gian tập luyện chính cho yoga. Theo cựu hoa hậu thế giới, đây là phương pháp tốt nhất để giữ dáng, trẻ lâu và linh hoạt.

Hoa hậu Trái đất 2017

 hoa hậu,cách giữ dáng,hoa hậu thế giới,bí quyết làm đẹp

Ngoài các bài tập thể lực, Karen Ibasco còn cực kỳ yêu thích bộ môn cardio và nâng tạ.

Không ăn kiêng hà khắc, tân Hoa hậu Trái đất người Philippines giữ dáng bằng cách không ăn các thực phẩm chứa nhiều chất béo, tích cực bổ sung chất xơ bằng các loại hoa quả, rau xanh…

Video clip mới nhất trên Phong Cách Lạ:

Hoa hậu Hoàn vũ 2016

 hoa hậu,cách giữ dáng,hoa hậu thế giới,bí quyết làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 thường chọn những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả tại phòng gym như chạy bộ, gập bụng…

Iris Mittenaere - Hoa hậu Hoàn vũ 2016 chọn lựa Kick-boxing - môn thể thao để giữ gìn vóc dáng. Kick-boxing là hình thức tập luyện kết hợp giữa aerobic, võ thuật và boxing. Sự hòa quyện giữa âm nhạc và các động tác nhanh, mạnh giúp tăng thêm hưng phấn cho người tập. Ngoài kick-boxing, Iris còn luyện tập rất nhiều bộ môn khác để sở hữu thân hình đẹp toàn diện với những múi cơ săn chắc cho vùng đùi, eo hay bắp chân, bắp tay. 

Hoa hậu Hàn Quốc 2000

 hoa hậu,cách giữ dáng,hoa hậu thế giới,bí quyết làm đẹp


Thừa nhận bản thân là tạng người dễ tăng cân nên những món ăn chứa đường và tinh bột luôn nằm trong "danh sách đen" của Hoa hậu Hàn 2000 - Kim Sa Rang. 

Thực đơn chủ yếu của Kim Sa Rang là rau xanh, hoa quả, các loại cá và một ít thịt nạc. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đến phòng tập ít nhất là 3 buổi mỗi tuần bởi cô cho rằng đây là yếu tố rất quan trọng để duy trì cân nặng lý tưởng. Mỹ nhân họ Kim còn rất tích cực với bộ môn thể thao đi bộ và bơi lội.

Video clip hay nhất tuần này:

Hoa hậu Mỹ 2014

 hoa hậu,cách giữ dáng,hoa hậu thế giới,bí quyết làm đẹp

Nia Sanchez rất chăm chỉ luyện tập và ăn uống khoa học.

Để gây ấn tượng bởi vẻ đẹp gợi cảm, thân hình quyến rũ, Hoa hậu Mỹ 2014 - Nia Sanchez  phải miệt mài tập luyện chăm chỉ với bộ môn taekwondo và tuân thủ chế độ dinh dưỡng riêng như: uống trà vào mỗi buổi sáng, giữ dáng và làm đẹp da với nước ép trái cây, ưu tiên bữa sáng lành mạnh và chia nhỏ các bữa ăn trong ngày.

Theo Diệu Linh (tổng hợp)

Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh
 
071564.jpg 480765.jpg

Bài viết liên quan

Bài viết cùng chuyên mục