Tin mới, có thể bạn quan tâm!
Dịch vụ thành lập mới doanh nghiệp/công ty tại Quận 12 - Tp.HCM với Hotline: 08.6906.5271

Dịch vụ thành lập mới doanh nghiệp/công ty tại Quận 12 - Tp.HCM với Hotline: 08.6906.5271

Phong cách Đàn Ông

Bí quyết tập luyện ở tuổi 36 của Ronaldo

Ngày đăng: 12/09/2021

 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tích cực tập luyện, xây dựng thói quen hàng ngày để đạt thể trạng sung mãn nhất ở tuổi 36.

Ronaldo,CR7,sức khỏe đàn ông
Youtube

Ronaldo có màn trở lại Premier League ngoạn mục với cú đúp vào lưới Newcastle. Thể lực, đẳng cấp của CR7 ở tuổi 36 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo Eat This, Not That, đây là 7 điều người yêu quý CR7 có thể học theo anh. Ảnh: Goal.

1. Không dừng tập luyện: "Hãy tập ở bất kỳ đâu có thể", Ronaldo từng chia sẻ về bí quyết thành công của anh hồi năm 2015. Theo ngôi sao người Bồ Đào Nha, bạn có thể tập cơ bụng trong phòng ngủ khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ. Người tập cần duy trì thường xuyên để tạo thành thói quen.

Ronaldo,CR7,sức khỏe đàn ông

Ảnh: Reno9 

Quảng cáo chút thôi, đừng giận !

364443.gif

2. Tập đều: Ronaldo nói: "Tôi khuyên bạn nên kết hợp các bài tập cardio (chạy, chèo thuyền) và tập tạ. Điều này đảm bảo các bài tập tác động đến mọi vùng trên cơ thể. Nó làm tăng sức mạnh, khả năng chịu đựng và giữ buổi tập thú vị".

Ảnh: Thesportman

3. Ngủ và tránh xa đồ công nghệ: Ronaldo đặc biệt để ý đến giấc ngủ. Mỗi ngày, anh dành cho mình 5 giấc ngủ ngắn. Theo Nick Littlehales, chuyên gia nghiên cứu giấc ngủ cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp, đây là chế độ hợp lý. Ông từng làm việc cùng Ronaldo. Chuyên gia này không đánh giá cao chế độ ngủ 8 giờ và CR7 cũng đồng ý với điều đó. Ngoài ra, trước khi đi ngủ khoảng 1,5 giờ, tiền đạo MU sẽ tắt hết thiết bị như điện thoại, TV để không bị mất tập trung.

Ảnh: Mirror

4. Tập luyện cùng nhau: Ronaldo chia sẻ anh thích tập luyện cùng người khác để tăng tính cạnh tranh, giúp thúc đẩy bản thân. Tuy nhiên, bạn nên chọn người cùng trình độ sẽ tốt hơn trong việc thúc đẩy lẫn nhau.

Ảnh: Football

5. Khởi động: "Việc khởi động đúng cách sẽ ngăn chấn thương. Khi tập luyện trên sân, chúng tôi cũng thực hiện một số bài tập giãn cơ. Hãy chắc chắn bạn luôn khởi động như thế mỗi khi tập luyện, kể cả lúc chạy bộ, đến phòng gym hay sử dụng máy chạy, đạp xe", Ronaldo nói.

ronaldo tap the nao anh 6

Ảnh: Insider 

6. Bơi lội: Kể cả sau trận đấu, Ronaldo vẫn tập luyện. Trong khi các cầu thủ thích ngồi xem TV, thư giãn, Ronaldo lại đi thẳng đến hồ bơi. Anh thường làm điều này cùng con trai Cristiano Jr. Bơi lội không chỉ giúp cựu sao Juventus duy trì thể hình mà còn là cách thư giãn tốt.

Ảnh: Mirror

7. Thoải mái: Tinh thần là yếu tố quan trọng giúp bạn đạt hiệu quả cao trong các buổi tập. "Các buổi tập thể chất rất quan trọng nhưng tinh thần thoải mái lại giúp bạn trở nên tốt nhất có thể. Tôi thường dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình, bạn bè. Điều này giúp tôi thấy thoải mái, suy nghĩ tích cực", Ronaldo nói.

Ảnh: Yahoo News

Theo Dĩ An

https://zingnews.vn/bi-quyet-tap-luyen-o-tuoi-36-cua-ronaldo-post1262055.html

Zing - Tri thức trực tuyến
 

Bài viết liên quan

Bài viết cùng chuyên mục