Tin mới, có thể bạn quan tâm!
Nên ăn gì trước và sau khi tập thể dục?

Nên ăn gì trước và sau khi tập thể dục?

Phong cách Đàn Ông

Các cách giúp tiêu mỡ bụng cho đàn ông

Ngày đăng: 14/03/2019

 

Mỡ bụng không chỉ là nỗi ám ảnh, trăn trở đối với chị em mà cũng là nỗi lo của nam giới. Đàn ông béo bụng có nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch, tiểu đường…

Không chỉ riêng phụ nữ mà với nam giới, mỡ bụng cũng gây ảnh hưởng xấu đến ngoại hình và sức khỏe. Dưới đây là những phương pháp giúp giảm mỡ bụng cho nam phổ biến và hiệu quả.

Ăn uống điều độ

Không nên ăn các đồ ăn chiên giòn như bim bim, khoai tây chiên... Mặc dù có thể trong đó không có chất béo, nhưng muối và đường sẽ khiến cơ thể bạn tích trữ mỡ và làm vòng hai của bạn to lên. Ngoài ra, trong thực tế, chế độ ăn uống chậm có thể ức chế béo bụng, ăn quá nhanh có thể cho phép chúng ta ăn quá nhiều, tự nhiên sẽ làm cho cơ thể béo lên.

Bạn nên ăn các loại trái cây như đu đủ, dứa, chuối, thanh long, bưởi, xoài... Đây là những loại trái cây có thể giúp dạ dày hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng thải độc của cơ thể. Nếu chúng ta lựa chọn ăn những loại trái cây này chắc chắn sẽ làm cho bụng chúng ta nhỏ đi đáng kể. 

Chưa hết, một chùm quả việt quất tươi chứa khoảng 4 gam chất xơ, chiếm 14% lượng chất xơ cần thiết trong thức ăn hàng ngày của chúng ta, chất xơ hòa tan trong nước này có thể ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, polyphenol có nhiều trong quả việt quất có thể giúp giảm mỡ bụng, giúp kiểm soát cân nặng cơ thể.

 

Chế độ ăn uống không hợp lý cũng làm cho cơ thể béo lên.

Có một thứ chúng ta cũng nên ăn là hạt dẻ. Nó không chứa các axit béo no, có thể tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn, có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Nên tập aerobic

Tập thể dục aerobic có thể loại bỏ mỡ bụng lâu ngày tích tụ trong cơ thể. Bài tập thể dục aerobic thông thường rất khó để có kết quả. Vì vậy cần tập những bài tập có cường độ cao liên tục để kích thích đốt cháy mỡ bụng.

Đứng thẳng, ngồi đúng

Đây là một cách đơn giản, có thể nhiều người không tin. Bạn có thể đứng lên ngồi xuống, duy trì tốt động tác này giúp kéo dãn cơ bụng.

Đảm bảo ngủ đúng giờ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày đem lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn dễ tăng cân, và do đó vòng hai của bạn sẽ tích tụ thêm mỡ thừa.

Chính vì vậy, ngủ trước 23h hàng ngày chính là cách giảm mỡ bụng nhanh mà nam giới đừng quên thực hiện nếu muốn loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí ở vùng bụng.

Theo N.T (T/H)

LAO ĐỘNG
 

Bài viết cùng chuyên mục