Tin mới, có thể bạn quan tâm!
Vụ sát hại 3 người: Hung thủ chỉ có 1 người

Vụ sát hại 3 người: Hung thủ chỉ có 1 người

Phong cách Đàn Ông

Nên ăn gì ngày Tết để không lo tăng cân vùn vụt?

Ngày đăng: 03/02/2019

 

Gà tây, trứng gà, rau xanh, trái cây và những thức ăn giàu đạm là những loại thực phẩm bạn có thể ăn vô tư trong những ngày Tết để vẫn no bụng mà không lo tăng cân.

Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?

Trong thịt gà tây có chứa leucine - một axit amin có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ bắp và kích thích đốt cháy chất béo. Ảnh: ngaynay. 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-2
 
Do đó, đây là loại thực phẩm bạn có thể tiêu thụ nhiều trong dịp Tết này mà không phải ám ảnh nỗi lo tăng cân. Ảnh: ngaynay. 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-3
 
Các loại rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin tốt cho hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm cảm giác đói, thèm ăn. Ảnh: petrotimes. 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-4
 
Tiêu thụ nhiều rau xanh như cà rốt, xà lách, rau cải, bông cải xanh, măng tây,...sẽ giúp bạn hạn chế ăn những đồ ăn nhiều năng lượng hơn, từ đó tránh được việc tăng cân không mong muốn. Ảnh: pocarisweat.
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-5
 
Trái cây chua giúp cơ thể đốt cháy chất béo một cách dễ dàng và hiệu quả. Ảnh: baophapluat. 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-6
 
Vì vậy, bạn có thể ăn “tẹt ga” những loại trái cây này như cam quýt, dâu tây, kiwi,...Ảnh: genkcdn. 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-7
 
Trứng cũng là loại thực phẩm có thể chống lại cảm giác thèm ăn và kiểm soát cơn đói cả ngày nếu ăn vào buổi sáng. Ảnh: suckhoedoisong.
 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-8
 
Một quả trứng cung cấp 6 gram protein nhưng chỉ có 70 calo. Ảnh: mediacdn. 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-9
 
Những thức ăn giàu đạm giúp bạn có cảm giác no lâu hơn trong một thời gian dài. Ảnh: hellobacsi. 
 
Nen an gi ngay Tet de khong lo tang can vun vut?-Hinh-10
 
Do đó, bạn có thể ăn một số loại thức ăn giàu đạm trước khi đi ăn tiệc để hạn chế việc ăn quá nhiều, tránh tăng cân. Ảnh: dvnd.
 
 
Theo Hà Nguyễn (TH)
Phụ nữ Tp.HCM
 

Bài viết liên quan

Bài viết cùng chuyên mục