Tin mới, có thể bạn quan tâm!
13 món ăn bao nhiêu cũng không béo

13 món ăn bao nhiêu cũng không béo

Phong cách Phụ Nữ

12 động tác giúp giảm mỡ thừa toàn thân cho phụ nữ ngoài 40

Ngày đăng: 25/07/2019

 

Các bài tập tay không có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh.

Đứng thẳng, rút gối lần lượt từng chân mỗi bên 20 lần.

Đứng thẳng, rút gối lần lượt từng chân mỗi bên 20 lần.

Bước chân tại chỗ mỗi bên 20 lần.

Bước chân tại chỗ mỗi bên 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay đưa cao ngang ngực, gập khuỷu tay lại, mũi tay chạm nhau. Vặn người sang bên hai mỗi bên 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay đưa cao ngang ngực, gập khuỷu tay lại, mũi tay chạm nhau. Vặn người sang bên hai mỗi bên 20 lần.

Giữ nguyên tư thế tay, thực hiện động tác bước lùi chéo chân mỗi bên 20 lần.

Giữ nguyên tư thế tay, thực hiện động tác bước lùi chéo chân mỗi bên 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, thực hiện động tác squat 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, thực hiện động tác squat 20 lần.

Chống đẩy, thực hiện động tác rút gối mỗi bên 20 lần.

Chống đẩy, thực hiện động tác rút gối mỗi bên 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay duỗi dọc theo thân. Bật nhảy mở rộng hai chân, hai tay đưa thẳng lên cao 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay duỗi dọc theo thân. Bật nhảy mở rộng hai chân, hai tay đưa thẳng lên cao 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay đưa lên cao, lòng bàn tay úp vào nhau. Bước chân sang một bên, cúi gập người, tay bên này chạm vào mũi chân bên kia. Thực hiện động tác 20 lần mỗi bên.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay đưa lên cao, lòng bàn tay úp vào nhau. Bước chân sang một bên, cúi gập người, tay bên này chạm vào mũi chân bên kia. Thực hiện động tác 20 lần mỗi bên.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay duỗi thẳng úp lên đùi. Bật nhảy mở rộng hai chân, hai tay đưa thẳng trước ngực 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay duỗi thẳng úp lên đùi. Bật nhảy mở rộng hai chân, hai tay đưa thẳng trước ngực 20 lần.

Đứng thẳng, rút gối nhanh 20 lần mỗi bên.

Đứng thẳng, rút gối nhanh 20 lần mỗi bên.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay duỗi dọc theo thân. Bật nhảy mở rộng chân, hai tay đưa thẳng ngang vai 20 lần.

Đứng thẳng, hai chân chụm, hai tay duỗi dọc theo thân. Bật nhảy mở rộng chân, hai tay đưa thẳng ngang vai 20 lần.

Nằm ngửa, hai tay để sau gáy, nâng cao đầu và hai chân, rút gối nhanh 20 lần mỗi bên.

Nằm ngửa, hai tay để sau gáy, nâng cao đầu và hai chân, rút gối nhanh 20 lần mỗi bên.

Theo Vienne/ Bright Side

Ngôi Sao
 

Bài viết liên quan

Bài viết cùng chuyên mục